THỰC HƯ PHƯƠNG PHÁP CHỮA BÁCH BỆNH BẰNG ĐẬU ĐEN LÒNG XANH

No Comments
Muốn da đẹp, mắt sáng, bài trừ mọi bệnh tật chỉ cần nuốt 49 hạt đậu đen lòng xanh mỗi ngày. Thực hư của phương pháp vi diệu này là gì?

Chữa bách bệnh bằng cách nuốt 49 hạt đậu đen vào mỗi buổi sáng là liệu pháp dân gian được mọi người truyền tai nhau thực hiện. Tuy nhiên các bác sĩ khuyến cáo, tác dụng của cách làm này vẫn chưa được chứng thực. Vì vậy mọi người nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

thực hư phương pháp chữa bách bệnh bằng đậu xanh lòng đen

Nghe nhân chứng kể về tác dụng của phương pháp nuốt 49 hạt đậu đen:

- Vì ong muốn chữa bệnh, nhiều người đã tin tưởng làm theo, nhưng có người theo tới cùng, có người lại không đủ kiên nhẫn mà bỏ giữa chừng.

- Nguyên tắc sử dụng: mọi người rỉ tai nhau rằng “ phải nuốt đủ 49 hạt, không hơn không kém và thực hiện trước khi ăn sáng mới có tác dụng”. Nếu muốn dễ nuốt, có thể ngâm trước vài tiếng.

- Chị Hòa ( Hà Nội) chỉ thực hiện được ba tháng nhưng không thấy hiệu quả nên đã dừng lại. Chị kể, cách đây 2 năm, nghe theo lời bạn bè chị cũng mua 5 kg đậu đen về dùng với hy vọng chữa bớt chứng bốc hỏa. Ngày nào cũng vậy, 49 hạt được rửa sạch rồi nuốt, nhưng sau ba tháng liên tiếp chả thấy vấn đề của mình có xíu thay đổi nào, nhiều lúc còn bị đau bụng nên tôi ngừng luôn.

- Kiên trì hơn chị Hòa, chị Hân ( người gốc Hà Nội) đã ròng rã áp dụng trong một năm để giúp mắt sáng hơn. Chị nói, thời gian đầu chả tin mấy, nhưng nghĩ cũng là cách đơn giản, đậu đen lại tốt, không được cái này thì bù cái kia. Sau hơn 1 năm chứng đục thủy tinh thể của chị có cải thiện rõ rệt, không những thế các chứng bệnh vặt linh tinh cũng giảm hẳn. Vì thế chị Hân sẽ tiếp tục sử dụng và hướng ông xã làm theo cách mình để tăng cường sức khỏe.

- Bà Q là một trong rất nhiều trường hợp phải chịu “xui xẻo” khi dùng cách làm này. Chỉ sau vài ngày áp dụng, bà cảm thấy tức ngực, khó thở và phải nhập viện. Tại đây, bác sĩ cho biết vấn đề tim mạch của bà bình thường,  nhưng siêu âm bụng lại thấy xuất huyết dạ dày nghi là do nuốt nguyên hạt đậu đen trong nhều ngày.

thực hư phương pháp chữa bách bệnh bằng đậu xanh lòng đen

Rủi ro từ phương pháp truyên miệng này mang lại:

- Khi được hỏi về tác dụng “ khoa học” của phương pháp này các giáo sư tây y và đông y đều nói rằng đậu đen giúp dưỡng âm, bổ thận chứ không hề có chức năng chữa bách hay giúp làm sáng mắt như lời đồn thổi về nó. Còn về nguyên tắc 49 hạt thì càng vô lý hơn nữa vì con số này chưa được khoa học chứng minh. Không những thế, hành động này còn có thể gây hại như tiêu chảy, viêm loét dạ dày, xuất huyết nội dạ dày…

- Giải thích cho việc một số người thấy sáng mắt, đẹp da, giáo sư Trần Quốc Bình cho rằng, đó có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi một số cơ địa dễ dàng tương thích cùng một số vị thuốc khác trong quá trình dùng chung. Bên ngoài đó cần phải có sự kiền trì và chế độ ăn uống khoa học mới mong có tác dụng.

Giới thiệu phương pháp tăng cường sức khỏe từ Úc: 

Sau nhiều năm nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng, tiến sĩ Gr Hu thuộc trường Đại học Sydney đã giới thiệu phương pháp tăng cường nội lực kháng bệnh từ bên trong bằng sự kết hợp của 15 loại thảo dược. Sản phẩm được mang tên Age Reviver. Chìa khóa chính cho công dụng của liệu pháp này là sự điều hòa âm dương đem lại sự cân bằng, từ đó giúp cơ thể tự lực miễn dịch với các tác nhân gốc tự do, mầm móng ung thư bên ngoài xâm nhập vào.

Các công dụng chính của Age:
- Tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch;
- Phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư;
- Phòng chống và cải thiện các triệu chứng lão hóa….
Thông tin cụ thể về sản phẩm, mời bạn đọc xem thêm >> TPCN - Age Reviver -  hàng xách tay Úc Mỹ Elly Shop.

0 nhận xét

Đăng nhận xét