MUỐN MIỄN NHIỄM VỚI BỆNH TẬT HÃY DÙNG 5 LOẠI THỰC PHẨM NÀY

No Comments
Loại bỏ độc tố bằng cách thực phẩm sẵn có trong nhà vừa đơn giản vừa giúp bạn giảm bớt rủi ro bệnh tật đấy nhé.
muốn miễn nhiễm với bệnh tật hãy dùng 5 loại thực phẩm này

Chanh

Chanh là loại quả rất giàu vitamin C và axit có tác dụng chống oxy hóa, làm sạch ruột. Chỉ cần uống 1 cốc nước chanh mỗi sáng ( pha loãng chanh nước ấm và một xíu mật ong) sẽ giúp giải độc cơ thể và làm sạch hệ tiêu hóa. Ngoài ra thêm 2 muỗng nước cốt chanh vào ly nước ép táo và dùng 3 – 4/ ngày sẽ giúp sạch chất nhầy trong thành ruột.

Tác dụng phòng chống ung thư bằng súp lơ:

Khả năng phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư bằng súp lơ từ lâu đã được y học chứng nhận, đặc biệt là ung thư vú, đại trực tràng, dạ dày. Ngoài ra tiêu thụ nhiều súp lơ còn giúp giải độc gan, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tai biến, hiện tượng máy vón cục.

Nấm đông cô

- Các nghiên cứu của y học hiện đại đã phát hiện rằng hàm lượng tinh bột có trong nấm Đông Cô có thể làm tăng hệ miễn dịch, giải độc. 

- Hạ huyết áp, giảm lượng cholesrol xấu, bổ trợ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, phòng chống ung thư .

Rong biển

Ngày nay, rong biển được phát hiện rằng có tác dụng loại bỏ độc tố từ các kim loại nặng nư chì, cadmim, chất phóng xạ, đồng thời giúp giảm cholesterol xấu. Ngoài ra tác dụng phòng chống ung thư tuyến vú, hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch,  phục hồi các tế bào hư tổn là những lợi ích tuyệt vời mà bạn sẽ nhận được nếu tăng cườn bổ sung loại “rau” dưới nước này.

muốn miễn nhiễm với bệnh tật hãy dùng 5 loại thực phẩm này

Bí đỏ:

- Bí đỏ không những giúp bổ sung nhóm vitamin B cho trí não mà còn giúp phòng chống các chứng cao huyết áp, giải độc gan, tiêu sỏi thận, tái sinh tế bào mới.

- Các nguyên tố vi lượng trong loại quả này còn giúp chống lại quá trình oxy hóa, loại trừ kim loại nặng và thuốc trừ sâu tồn dư trong rau củ nữa nhé.

Sáng mắt, đẹp da, bài trừ độc tố nhờ cà rốt:

- Hàm lượng giàu có vitamin A trong cà rốt không những giúp sang mắt mà còn giúp cơ thể tăng tốc độ bài tiết chất độc từ kim loại nặng và thủy ngân.

- Lượng vitamin nhóm B, vitamin C có tác dụng làm mềm mịn, phòng chống lão hóa cho làn da.

Cải bó xôi hay còn có tên gọi khác là rau chân vịt:

Loại thực vật này có tính thanh nhiệt, giải độc nên thường được dùng để trị táo bón, thoải mái tinh thần. Ngoài ra một số thành phần có trong rau chân vịt có chức năng tương tự insulin giúp điều hòa lượng đường trong máu.

0 nhận xét

Đăng nhận xét