CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA NHANH – AN TOÀN – TIẾT KIỆM

2 comments
Các cách chống lão hóa da này không những đơn giản, tiết kiệm mà còn giúp chị em nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng, hạn chế nếp nhăn đấy nhé.

Nếp nhăn, vết chân chim, làn da khô sạm luôn là nổi ám ảnh của chị em phụ nữ. Không cần đến spa đắt tiền, không cần dành quá nhiều thời gian và công sức, chỉ cần áp dụng các 3 cách ngăn ngừa lão hóa da sau đây sẽ giúp phái đẹp chúng mình tự tin “bừng sáng”.

Cách phòng chống lão hóa da bằng dưa hấu

Dưa hấu - cách chống lão hóa da hiệu quả:

- Các vitamin A, C và khoáng chất có trong dứa hấu giúp kích thích collagen, rất tốt cho sự đàn hồi da, chi phí lại siêu tiết kiệm. Vì vậy các nàng hãy nghĩ ngay đến việc dùng dứa hấu mỗi ngày, vừa giúp gia đình giải khát, tráng miệng vừa giúp làm đẹp hiệu quả.

- Làm mặt nạ: trộn đều bơ xay, nước ép dưa hấu ( tính bằng muỗng cà phê) theo tỷ lệ 1 -2. Sau 20 phút bôi hỗn hợp lên mặt, bạn rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng 2 lần mỗi tuần bạn sẽ cảm nhận vẻ mượt mà của làn da căng mịn đấy ạ.

- Ngoài việc dưỡng da bên ngoài, uống 1 - 2 ly nước ép dứa hấu hoặc thay đổi bằng món xa lách dưa hấu là cách chống lão hóa da hiệu quả nhanh nhất.

Trà xanh – “ thần dược” chống lão hóa da:

- Các catechin có trong trà xanh là hoạt chất chính giúp chống lão hóa da mặt nhờ tác dụng ức chế quá trình oxy hóa tự nhiên, chống lại sự phá vỡ collagen ( tác nhân gây mất sự đàn hồi, nếp nhăn). Hai cách chống lão hóa cho da được chị em phụ nữa Nhật Bản thường xuyên sử dụng:

- Bột trà xanh, lòng trắng trứng gà, bột mỳ ( 1 ít thôi) trộn đều theo tỷ lệ ( 50 gr – 1 cái – 1 ít) thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch mặt ( thường mình hay rửa sạch bằng sửa rửa mặt), sau đó thoa đều lên mặt, thư giãn trong 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

- Ngoài ra còn có thể thay đổi bằng hỗn hợp 250gr trà xanh và 150ml sữa tươi không đường cộng thêm 100ml giấm hoa quả. Thực quy trình tương tự như trên.

- Chống lão hóa không chỉ dưỡng da bên ngoài là đủ, vì vậy bạn cần phải bổ sung bên trong với nước hãm từ trà xanh, detox, sử dụng thực phẩm chức năng chống lão hóa da Age Reviver cũng là cách hay đấy nhé.

Cách phòng chống lão hóa da bằng sữa chua

Cách chống lão hóa da nhanh chóng từ sữa chua:

- Bạn vẫn hay nghe tác dụng của sữa chua đối với hệ tiêu hóa ( lợi khuẩn nhờ axit latic) đúng không nào? Bạn có biết rằng ngoài việc tốt cho tiêu hóa, chúng còn giúp cấu thành nên nhiều hỗn hợp làm đẹp, chống lão hóa da “ thần thánh” không ạ?

- Bộ ba trứng gà – nước cốt chanh – sữa chua: đánh bông lòng trắng trứng gà ( 1 quả) + hơn ½ muỗng nước cốt chanh +lượng sữa chua ( không đường) vừa đủ. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt, 20 phút sau bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả tuyệt vời của bộ ba siêu công dụng này nhé.

- Trộn 1 quả chuối được nghiền nát + sữa chua và thực hiện tương tức các cách trên. Công thức này hơi bị tuyệt với đối với da nhờn và da hỗn hợp đấy nhé.

Lời kết:
- Trong bài viết này, chúng tôi chỉ dừng lại ở cách chống lão hóa da với các công thức đơn giản, an toàn và tiết kiệm chi phí thối nhé. Mục đích của Elly Shop là nhằm giúp mọi người tận dụng tối đa tác dụng của những thứ có quanh bếp ( vừa tránh lãng phí vừa giúp làm đẹp an toàn).

- Trong các bài viết tiếp theo, chúng ta sẽ nghiên cứu kỹ và tường tận hơn về cách nhận biết lão hóa da hay nói cụ thể hơn là các mẹo nhận biết làn da bị lão hóa. Chúc chị em luôn đẹp toàn diện để tự tin sải bước nhé.

2 nhận xét