TPCN – AGE REVIVER – HÀNG XÁCH TAY ÚC MỸ ELLY SHOP

No Comments
Age Reviver được nghiên cứu và phát triển bởi bác sĩ y khoa Tiến sĩ GR Hu. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong các lĩnh vực sự lão hóa, miễn dịch học & dị ứng tại Đại học Sydney ( Úc) và Đại học Y khoa Thượng Hải ( Trung Quốc). 

Đây là thế hệ thứ 4 trong chuỗi sản phẩm Phục hồi sinh lực được kết hợp từ 15 loại thảo dược quý bao gồm nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi, kỷ tử, Sơn Trà, Đan Sâm, Phục Linh, Hoàng Tinh Bạch Quả, Bắc ngủ vị tử, Dâm dương hoắc, Mạch môn Đông, Súc Dương, Đỗ trọng, Thục Địa. Mỗi loại dược liệu này không những có tác dụng nhất định đối với từng vấn đề sức khỏe, mà còn kết hợp tinh tế mang lại sự hài hòa kỳ diệu cho cơ thể theo từng dược tính chuyên biệt, mà còn được phối hợp tinh tế đem lại sự cân bằng âm dương cho cơ thế.


TPCN - Age Reviver - hàng xách tay Úc Mỹ Elly Shop

 Công dụng của Age Reviver:

Bằng cách cung cấp dưỡng chất tự nhiên, giúp duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh và tăng cường năng lượng, viên nang Age Reviver giúp:

- Tăng cường miễn dịch – tăng sức đề kháng;
- Cân bằng âm dương giúp đẹp da, phòng chống lão hóa da; góp phần giảm triệu chứng lão hóa.
- Giảm thiểu tình trạng căng thẳng, lo lắng ( stresss);
- Cải thiện tuần hoàn ngoại vi - giúp máu lưu thông lên não, nâng cao sự tập trung , hỗ trợ chứng suy giảm trí nhớ, điều hòa huyết áp, cân bằng đường huyết, cải thiện tình trạng mỡ trong máu cao.
- Cải thiện, phục hồi chức năng gan, thận, phổi, tim mạch cũng như hệ tiêu hóa;
- Phòng chống ung thư;
- Hỗ trợ các phương pháp điều trị ung thư đạt kết quả tốt;
- Phục hồi sinh lực, tăng cường sinh lý nam và nữ… 

Tác dụng của Age Reviver là sự kỳ diệu giữa Đông – Tây y kết hợp:

Những hoạt chất của từng thành phần có trong viên nang thực phẩm chức năng Age Reviver vốn đã được sử dụng hàng trăm năm trong lịch sử. Tây y hiện đại cũng chứng minh rằng chúng giúp cơ thể chúng ta duy trì sức khỏe tốt hơn trong việc tăng khả năng miễn dịch, giảm thiểu triệu chứng lão hóa ( đặc biệt ở độ tuổi trung niên và người già) nhờ việc loại bỏ các gốc tự do. 

- Nhân sâm, nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo đã được sử dụng trong hơn một ngàn năm trong y học cổ truyền Trung Quốc trong việc bổ sung năng lượng sống, chữa suy nhược, mệt mỏi, chống lão hóa, tăng khả năng miễn dịch, phục hồi gan – thận – phổi- điều hòa nhịp tim, cũng như hỗ trợ cải thiện lão hóa.
- Đan sâm và Mạch môn đông giúp cải thiện tuần hoàn ngoại vi - giúp lưu thông máu. 
- Bắc ngũ vị tử, nấm Linh Chi và Phục linh giúp giảm thiểu căng thẳng thần kinh, giảm sự lo lắng, nhanh lấy lại sự bình tĩnh và tập trung.
- Nhân sâm và Bạch quả giúp tăng cường trí nhớ.
- Sơn trà và Phục linh, Dâm dương hoắc, Xúc dương, Hoàng tinh, Bạch linh cũng được biết đến với khả năng điều hòa, thúc đẩy miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa, giúp duy trì chức năng tiêu hóa khỏe mạnh.

- Đặc biệt, tác dụng của Age Reviver còn giúp giúp hạn chế gốc tự do, ức chế sự phát triển, di căn của các tế bào ác tính. Các hoạt chất Ginsenoside Rh2, ordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine.. có trong nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi góp công lớn trong việc phòng chống ung thư cũng như hỗ trợ hiệu quả các phương pháp điều trị ung thư hiện nay. 

TPCN - Age Reviver - Hàng xách tay Úc Mỹ Elly Shop 1

Dùng Age Reviver bao lâu mới có hiệu quả?

 Sản phẩm này thích hợp cho mọi đối tượng sử dung bao gồm cả nam và nữ ( đặc biệt tuổi trung niên và người già). 

 Liệu trình kéo dài từ 2 – 3 tháng. Liều dùng: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên ( uống trước hoặc sau bữa ăn). Sở dĩ Elly Shop tin dùng sản phẩm hàng xách tay Úc Mỹ Age Reviver bởi vì đây là dòng TPCN “made in Australia” được nhiều người biết đến và có những phản hồi tốt. Sau đây mình cũng xin chia sẻ những cảm nhận của các khách hàng đã sử dụng để mọi người tham khảo nhé: 

- Chị Loan ( 36 tuổi – Quận 8) chia sẻ: công việc buôn bán nhiều lúc phải đi nhập hàng, ngồi máy quạt trong shạp vải, trời nóng bức khiến da dẻ khô xạm, rồi lại thêm mấy đốm nám mờ mờ, ăn uống nhiều bữa nuốt không trôi. Nghe bác sĩ Tài tư vấn chị đã dùng thực dưỡng và uống viên Phục hồi sinh lực Age Reviver. Hết tuần đầu chị thấy người sảng khoái, ăn uống cũng cải thiện hơn trước. Sau 3 tháng sử dụng chị phát hiện da mình mịn và hồng hào, vết nám cũng mờ hẳn đi. 

- Anh Thành ( 42 tuổi, Đà Nẵng) cho biết: Công việc bận rộn, nhiều hôm phải tiếp khách, tụ tập với bạn bè nên người hay mệt mỏi, chuyện vợ chồng cũng thiếu cảm xúc hẳn đi. Nghe bạn bè giới thiệu anh cũng mua dùng thử. Sau hơn nửa tháng anh Thành thấy rõ: cảm xúc thăng hoa hơn, chuyện vợ chồng cũng dần dần phong độ như thuở mới cưới.

- Chị Hạnh Mai ( 25 tuổi, TP.HCM) – nhân viên văn phòng tại quận 3 cho biết trong một lần khám tổng quát, chị bất ngờ khi nhận kết quả mỡ trong máu cao, thời gian đó mặt lại nhiều mụn. Lên mạng search thấy thực phẩm chức năng Age Reviver có tác dụng phù hợp tình trạng của mình, chị gọi điện nhờ tư vấn và mua dùng. Sau 2 tháng dùng kết hợp uống nhiều nước, ăn rau xanh chị thấy mặt mịn hơn, các em mụn cũng bay gần hết, đặc biệt tình trạng mỡ trong máu cũng về mức bình thường.

TPCN- Age Reviver - Hàng xách tay Úc Mỹ Elly Shop 2

Age Reviver giá bao nhiêu?

Sản phẩm được công ty G&W Aust Pty Ltd sản xuất theo hai quy cách đóng gói:
- Hộp 60 viên giá 1.200.000đ;
 - Hộp 30 viên giá 750.000đ.
Vui lòng gọi Elly Shop để có giá tốt nhất nhé!

0 nhận xét

Đăng nhận xét