NÓI KHÔNG VỚI NỖI LO LÃO HÓA DA BẰNG BÍ ĐỎ

No Comments
Là phụ nữ, ai cũng lo sợ nạn lão hóa da. Mặc dù không thể né tránh, nhưng làm chậm thời gian ghé thăm không phải là không thể. Hãy cùng Elly Shop chăm sóc da với tuyệt chiêu từ bí đỏ.

Môi trường sống ô nhiễm cùng áp lực công việc và ý thức chăm sóc da ít ỏi là nguyên nhân chính khiến phụ nữ ngày nay nhanh bị lão hóa da hơn xưa. Các biểu hiện lão hóa xuất hiện từ tuổi 25+ với tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá, khô sạm, không đều màu, to lỗ chân lông…

nói không với nỗi lo lão hóa da bằng bí đỏ

Công thức vừa dưỡng da vừa trị mụn với bí đỏ:

Bí đỏ là nguyên liệu 100% tự nhiên nên cực kỳ an toàn và lành tính, dù có làn da nhạy cảm nhé.  Đặc biệt các bạn đang gặp vấn đề về mụn trứng cá, mẩn đỏ do dị ưng, không đều màu hãy thử ngay công thức sau đây:

Tùy theo kích cỡ khuôn mặt của mỗi người mà lấy lượng bí phù hợp bạn nhé, nhiều quá cũng không xài hết được vì hỗn hợp chỉ dùng một lần thôi. Hấp chin bí đỏ cộng thêm 1 muỗng sữa tươi, nước cốt chanh và trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn. Sauk hi rửa sạch mặt, bạn bôi hỗn hợp này lên và để trong tầm 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm nhé.
Để đạt hiệu quả như ý hãy dùng 2 lần/ tuần các nàng nhé.

Cộng dụng tẩy tế bào chết của bí đỏ:

Tẩy tế bào chết là cách thức loại bỏ lớp tế bào bị đào thải còn vướng trên da khiến bề mặt trở nên sần sùi và cản trở lớp dưỡng tiến sâu và bên trong da.Cách chống lão hóa da nhờ tẩy tế bào chết bằng bí đỏ không những là công đoạn không thể thiếu nếu muốn “trẻ mãi không già” mà còn là nền tảng giúp các biện pháp dưỡng da tăng phần hiệu quả.

Cách làm: hai muỗng bí đỏ đã hấp chín trộn nhuyễn với một lòng trắng trứng gà và chút dầu oliu ( nhằm dưỡng ẩm cho da). Rửa thật sạch mặt, sau đó bôi hỗn hợp trong 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Công việc này chỉ làm 1 lần/ tuần thôi bạn nhé.

nói không với nỗi lo lão hóa da bằng bí đỏ

Công thức dưỡng da, chống lão hóa bằng bí đỏ:

Trong bí đỏ có rất nhiều vitamin và thành phần chống oxy hóa, nên chỉ cần chăm ăn, xài công thức dưỡng da bằng bí đỏ thôi cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da tươi trẻ và đánh bay nổi lo lão hóa ghé thăm.
- Bí đỏ một muỗng canh cộng nửa muỗng cà phê mật ong thêm chút sữa tươi (giúp làm lỏng hỗn hợp), sau đó xay mịn. Bôi bộ ba này lên mặt trong 15 – 20 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch. Sau đó có thể , dùng nước đá rửa lại lần nữa giúp se khít chân lông. Bước cuối cùng là thoa nước hoa hồng lên và đi ngủ thôi. 

0 nhận xét

Đăng nhận xét