NHỮNG TÁC DỤNG TIÊU BIỂU NHẤT CỦA AGE REVIVER

No Comments
Tác dụng của Age Reviver được minh chứng hiệu quả trong: phòng chống ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa lão hóa da, tăng cường sinh lý cả nam và nữ. Cùng Elly Shop tìm hiểu 3 mục đích lớn cho sức khỏe sản phẩm mang lại nhé.

Tác dụng của Age Reviver giúp phòng chống và điều trị ung thư

Tác dụng của Age Reviver trong hỗ trợ phòng chống và trị điều trị ung thư:

- Rất nhiều nghiên cứu và kết quả lâm sàng đã chứng mình rằng: nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi  (có trong  thực phẩm chức năng  Age Reviver)  mang  tác dụng tốt cho việc phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư. Ba thành phần này kết hợp với nhau  sẽ tạo dựng một hệ thống  giảm thiểu đáng kể sự xâm nhập của các tác nhân gây hại.

- Khi cơ thể hấp thụ nấm Linh Chi, các polysaccharides của nó sẽ biến đổi thành oligoglucan, có tác dụng kích thích đại thực bào, kích hoạt hệ miễn dịch – tạo nên bức tường ngăn chặn và tiêu diệt các vi khuẩn, vi rút mang mầm móng gây hại. Cách phòng chống ung thư bằng Age Reviver được xem là đặc hiệu khi góp công quan ngăn chặn nguy cơ xấm lấn ngay từ đầu.

- Cơ thể thích nghi tốt với sự thay đổi hay tấn công từ yếu tố bất lợi của môi trường  là nhờ vào sức đề kháng và miễn dịch. Các aponin sterolic, Glycoside Panaxin… có trong nhân sâm sẽ giúp nâng cao khả năng  này cho chúng ta.

- Tác dụng của Age Reviver trong hỗ trợ điều trị ung thư có được là nhờ vào hàm lượng cordycepin và polysaccharides, SOD, Adenosin từ Đông trùng hạ thảo. Các hoạt chất này giúp kháng sự phân bào ( chống lại sự nhân bản của các tế bào ác tính), từ đó kiềm hãm khối u di căn. Ngoài ra ĐTHT còn có nhiệm vụ tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch giúp bệnh nhân giảm thiểu nguy cơ bị vi khuẩn, nấm, vi rút bên ngoài tấn công ( dễ dẫn đến hoại tử).

Tác dụng của Age Reviver trong việc tăng cường sinh lý được thể hiện ra sao?

- Cả đông và tây y đều cho thấy rằng: hoàng tinh, xúc dương, dâm dương hoắc và Đông trùng hạ thảo là phương pháp thiên nhiên vừa lành tính vừa đặc hiệu trong tác dụng tăng cường sinh lý của sản phẩm.

Tác dụng của Age Reviver giúp tăng cường sinh lý

- Thực tế khách hàng sử dụng cho thấy: nam giới dùng Age không những làm “căng tràn” năng lượng hoạt động,  mà còn cải thiện đáng kể sự sung mãn, khả năng dẻo dai,  giúp kéo dài “cuộc yêu” một cách tự nhiên nơi chốn phòng the. Với chị em phụ nữ, tác dụng tăng cường sinh lý của Age Reviver lại được biểu hiện rõ rệt trong việc khắc phục nỗi lo “ khô hạn”, phục hồi ham muốn, điều chỉnh kinh nguyệt và giảm triệu chứng thời kỳ mãn kinh.

Một số bệnh nhân đang phải điều trị các chứng yếu sinh lý ( xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…) cũng phản hồi tích cực vì tác động kết hợp của “ thuốc” cùng các phương pháp điều trị đem lại hiệu quả rõ rệt.

Age Reviver có tác dụng gì trong việc phòng chống và làm giảm triệu chứng lão hóa?

Các vitamin, acid amin của từng thành phần trong viên nang kết hợp với nhau,  làm tăng khả năng chống oxy hóa và hạn chế gốc tự do. Đây là yếu tố quyết định cho nhiệm vụ ngăn ngừa lão hóa cũng như giảm thiểu các triệu chứng này ở thời kỳ trung niên , tuổi già và các đối tượng có sức khỏe chưa đạt mức tối ưu. Tác dụng phòng chốnglão hóa da bằng Age Reviver được thể hiện rõ trong các trường hợp sau:

- Mệt mỏi, thiếu sức sống, cơ thể suy yếu do stress, suy nhược, phẩu thuật.
- Đau lưng, chóng mặt, ù tai, lạnh bàn chân, bàn tay, tiểu đêm, suy giảm trí nhớ, mất ngủ, ăn không ngon.
- Dễ mắc các bệnh thông thường ( cảm lạnh, viêm họng…)do suy giảm miễn dich, sưc đề kháng yếu trong giai đoạn trung niên và tuổi già.
- Ngăn ngừa các vết nám của tuổi già và giữ gìn bề ngoài trẻ trung.
- Cải thiện làn da, làm mờ vết nám, giảm tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa.



















0 nhận xét

Đăng nhận xét