MẸO TĂNG CƯỜNG SINH LÝ ĐƠN GIẢN KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC

1 comment
 Tình dục là yếu tố sống còn cho hạnh phúc gia đình, vì thế không có lý do gì để ta không tìm hiểu cách tăng cường sinh lý cho cả hai để cuộc sống thêm viên mãn.

Tăng cường sinh lý là chuyện không của riêng đấng mày râu đâu nhé. Cuộc sống và công việc bận rộn với những lo toan, áp lực khiến không chỉ nam giới mà các chị em phụ nữ cũng mất dần hứng thú phòng the. Đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây rạn nứt gia đình. Lắng nghe chuyên gia tư vấn mẹo tăng cường “chuyện ấy”.

Cách tăng cường sinh lý không cần dùng thuốc

Tăng cường sinh lý bằng cách thay đổi thói quen:

Có những thói quen tưởng như vô hại như:  hay “ nhậu nhẹt” , hút thuốc, ăn uống vô tội vạ, lười vận động, làm việc không có sắp xếp… nhưng lại góp phần làm suy yếu chức năng sinh lý. Hãy thay đổi ngay và áp dụng những thói quen tốt sau đây để lấy lại bản lĩnh nhé:

- Vận động, luyện tập thể dục: thói quen này không những giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng mà còn giúp tuần hoàn máu lưu thông, tăng sức mạnh cho tinh binh. Tuy nhiên không phải môn thể thao nào cũng phù hợp cho mục đích này đâu nhé. Các môn chạy bộ, tập tạ, bơi lội được xem là cách tăng cường sinh lý hiệu quả, nhưng vận động với xe đạp lại không phải là ý kiến hay. Theo chuyên gia, việc ngồi lâu trên yên xe và vận động liên tục sẽ làm ảnh hưởng đến “cậu bé” làm khả năng sản xuất giảm dần.

- Tránh lạm dụng thiết bị điện tử: sóng điện từ, sóng wifi từ các thiết bị này tạo ra các bức xạ làm ảnh hưởng đến cấu trúc DNA ( ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của cả nam và nữ - những người liên tục sử dụng và bọc các món vật dụng này trong tụi quần). Ngoài ra chúng còn làm sự di chuyển của các tinh trùng trở nên yếu dần, lâu ngày gây có thể gây vô sinh.

- Sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý: Thiếu ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, lúc đó chúng ta chỉ muốn được “ ngủ bù” và sẽ không còn chút hứng thú nào cho những giây phút phòng the. Về mặt sinh lý, stress, lao động quá sức, thiếu ngủ sẽ khiến nồng độ hóc môn xuống thấp, khả năng sản xuất tinh trùng giảm.

Chế độ ăn uống là yếu tố quan trọng trong việc tăng cường sinh lý:

Chế đố ăn uống khoa học không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn còn là yếu tố cần thiết giúp chức năng sinh lý được tăng cường. Thức ăn đóng hộp chưa nhiều bisphenol-A ( đây là lại hóa chất làm phá vỡ sự cân bằng nội tiết tố).  Để lấy lại “ mức thằng bằng” này bạn hãy bổ sung nguồn thực phẩm có chữa kẽm, magie, selen cho cơ thể. Nhóm thực phẩm nên tăng cường: hàu, bơ, socola, dâu tây, chuối, hẹ…
Cách tăng cường sinh lý bằng thực phẩm

Cách tăng cường sinh lý bằng thực phẩm an toàn:

- Thay vì bổ sung nguồn thực phẩm chứa đầy hóa chất như hiện nay, hãy chọn cho mình nguồn thực phẩm có nguồn gốc và quy trình sản xuất rõ ràng ( rau củ trồng theo phương pháp thủy canh, thịt tươi  nuôi theo công nghệ an toàn  - khép kín..).

- Ngoài ra tăng cường sinh lý bằng Age Reviver cũng là một giả pháp tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo đấy nhé.

Một số món ăn giúp tăng cường sinh lý đơn giản và dễ kiếm:

- Món tôm xào lá hẹ: giúp tăng lượng nội tiết tố cho cả nam và nữ, từ đó giúp tăng cường ham muốn, đồng thời giảm thiểu các triệu chứng thời kỳ mãn kinh ở phụ nữ tuổi trung niên.
Sô-cô-la: có chứa phenylethylamine – đây là một chất kích thích giúp giải phóng endorphins, giúp tăng độ nhạy cảm trong thời gian ân ái.

- Các món sinh tố trái cây ( bơ, chuối, dâu tây):  chứa nhiều folat –chuyển hóa protein, góp phần sản xuất năng lượng tiếp sức cho quá trình “ yêu”. Ngoài các vitamin B6, Kali, omega -3 sẽ giúp tăng cường sinh lý ch o cả nam và nữ nhờ việc nâng công xuất sản xuất tinh binh.

1 nhận xét

  1. Những vấn đề xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương là rất thường gặp hiện nay ở đàn ông, Không biết có thuốc cường dương nào hiệu quả hiện nay mà đảm bảo an toàn không có tác dụng phụ

    Trả lờiXóa