CHỐNG LÃO HÓA DA BẰNG GIA VỊ - MẸO CŨ CHIÊU MỚI

No Comments
Gia vị không chỉ giúp ngon miệng mà còn là cách chống lão hóa tuyệt vời đấy nhé các nàng 25+.

 Khi bước qua tuổi 25+, quá trình lão hóa sẽ bắt đầu xuất hiện làm ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc, cộng sống và công việc của bạn. Các chuyên gia da liễu đã có những phát hiện thú vị về công dụng vốn dĩ đã có từ lâu mà không ai biết của gia vị nấu ăn – đó chính là tác dụng phòng chống và làm chậm quá trình lão hóa.
chống lão hóa da bằng gia vị mẹo cũ chiêu mới

Các vitamin và khoáng chất có trong ớt chuông giúp chống lại lão hóa:

Ớt chuông khác ớt cay không chỉ bởi kích thước, vị cay và công dụng. Cách phòng chống lão hóa da bằng ớt chuông là nhờ vào hàm lượng giàu có vitamin và khoáng chất của nó có tác dụng chống oxy hóa. Từ đó hạn chế sự “già đi” nhanh chóng của các tế bào khi qua tuổi 25+.

Kìm hàm quá trình lão hóa da nhờ nghệ tươi:

- Từ rất lâu, nghệ được biết đến với công dụng làm lành vết thương, mờ sẹo, tái tạo tế bào da mới. Ngoài ra curumin của nghệ được chứng minh là có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn, mịn và sáng da giúp kìm hãm sự lão hóa đem lại vẻ trẻ trung cho làn da.

- Chỉ cần dùng mặt nạ nghệ tươi cùng với mật ong 2 lần /tuần, hoặc bổ sung nghệ vào các món ăn như cá kho có thêm vài lát nghệ thái mỏng vừa đẹp màu, ngừa đau dạ dày vừa chống lão hóa đấy nhé.

Gừng không chỉ giúp trị chứng bụng, khó tiêu, cảm mà còn ngăn ngừa lão hóa da:

Trong mỗi củ gừng lại có đến 50 hoạt chất chống oxy hóa khác nhau, thế mới biết nó phát huy tác dụng chống lão hóa da tốt đến cỡ nào, đặc biệt tác dụng đặc hiệu với nếp nhăn, đốm nâu, nám mờ. Gừng rất dễ sử dụng với nhiều biến tấu như hãm trà uống, dùng chung với nước lọ nấu sôi cho vài lát gừng vào tắt bếp sau đó đợi ấm rồi uống…

chống lão hóa da bằng gia vị mẹo cũ chiêu mới

Húng quế không chỉ là rau thơm mà còn chất nhiều hoạt chất chống lão hóa da: 

Hoạt chất flavonoid, orientin và vicenin có nhiều trong lá húng quế giúp bảo vệ tế bào khỏi quá trình oxy hóa. Ngoài ra tinh chất chiết từ húng quế còn giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng viêm cực tốt. Bạn có thể bổ sung húng quế trong các món salad, rau sống, gia vị cho món canh… để tăng khả năng chống lão hóa cho da và toàn cơ thể thể nhé.

Giới thiệu các chống lão hóa da an toàn và hiệu quả từ thảo dược:

Trong cuộc đua sắc đẹp, các chuyên gia khắp nơi trên thế giới vẫn miệt mài nghiên cứu và phát triển các ứng dụng, sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe và phòng chống lão hóa da. Tiến sĩ Gr Hu - chuyên gia lão hóa tại trường đại học Sydney là một trong những người như thế. Sau hơn 20 năm phát triển, viên nang thực phẩm chức năng Age Reviver đã được hàng triệu ngừoi tiêu dùng lựa chọn và tin dùng.

Với thành phần 15 loại thảo dược, đặc biệt là Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nấm Linh Chi với các hoạt chất chống oxy hóa quý giá, Age không những giúp làm phòng chống, làm chậm mà còn giúp giảm thiểu các triệu chức lão hóa. Ngoài ra nhờ sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần tạo nên sự cân bằng âm dương từ đó tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch từ bên trong, từ đó chống lại sự xâm lấn của các tác nhân xấu bên ngoài.


0 nhận xét

Đăng nhận xét