ĂN GÌ ĐỂ TĂNG SỰ SUNG SƯỚNG MỖI NGÀY?

No Comments
Không cần “thần dược thăng hoa”, chỉ cần thường xuyên dùng những thực phẩm sau đây là có thể “tăng cường sinh lý” 100% cho cả hai trước khi lâm trận rồi.

ăn gì để tăng cường su sung sướng mỗi ngày?

Nhóm trái cây có tác dụng tăng cường sinh lý một cách tự nhiên:

- Chuối không những chứa nhiều vitamin B, kali giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, mà còn chứa bromelain. Loại enzim đặc biệt này có tác dụng tăng cường ham muốn chăn gối cho phái mạnh. Bởi vậy thường xuyên ăn chuối sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sinh lực và hưởng trọn niềm vui ân ái.

- Bơ: giàu chất béo bão hòa vừa tốt tim mạch, đẹp da, tăng tuần hoàn mạch vừa giúp kích thích bộ phận sinh dục. Ngoài ra hợp chất chống oxy hóa và các vitamin có trong bơ có thể giúp tạo ra nguồn hormone sinh dục.

-  Hạnh nhân: các chuyên gia tình dục thấy rằng, ăn hạnh nhân trước giờ yêu sẽ giúp bạn được kích thích hơn. Ăn liên tục trong vòng 6 tuần, hạnh nhân sẽ giúp sản sinh androgen làm tăng cường sinh lý cho cả hai giới một cách rõ rệt.

- Nhân sâm: các saponin, ginsenoside có trong nhân sâm giúp tăng cảm giác hưng phấn, cải thiện các chứng  rối loạn cương dương chon am giới, Ngoài ra loại thảo dược này cũng rất tốt cho chị em phụ nữ khi giúp tăng cường lượng estrogen và kích thích ham muốn tình dục.

- Quế: loại thảo mộc này không chỉ tốt cho giải độc, tạo hương…, nó còn có công dụng quan trọng trong việc duy trì khả năng cương cứng.

- Chocolate: có chứa phenyl ethylamine giúp làm tăng khoái cảm cho cả nam và nữ.

- Khoai lang: giàu hàm lượng kali không chỉ giúp tăng cường chức năng tim mạch mà còn giúp giảm thiểu nguy cơ rối loạn cương dương cho các đáng mày râu.

- Gừng và tỏi: không chỉ tăng tuần hoàn máu, khôi phục thể lực cho người bệnh mà còn làm kích thích ham muốn.

- Cam, quýt: vitamin C có trong các loại quả chua này giúp tăng khả năng sản xuất tinh trùng so với những người không hoặc ít ăn.

ăn gì để tăng cường su sung sướng mỗi ngày?

Nhóm động vật giúp tăng cường sinh lý:

- Hàu: là loại hải sản vô cùng nổi tiếng trong nhiệm vụ tăng cường sinh lý. Trong cơ thể của loại động vật dưới nước này chứa N-methyl-D-aspartate,  axít D-aspartic,  giúp sản xuất testosterone và estrogen – tác dụng tăng cường kích thích tình dục cho cả nam và nữ.

- Mật ong: giúp sản sinh testosterone và làm giàu estrogen, bởi 2 tác nhân chính vitamin B và boron.
- Trứng: vitamin nhóm B bao gồm B5 và B6, có công dụng cân bằng hormone, tăng cường sự ham muốn và giúp giảm stress.  Các cholesterol có trong trứng, mặc dù không tốt cho tim mạch ( nếu ăn quá nhiều) nhưng lại góp phần sản xuất testosterone và estrogen.

Tăng cường sinh lý nhờ tổng hợp thảo dược chứa hoạt chất:

- Trong vô vàn loại thảo dược thì nhân sâm, Đông trùng hạ thảo , dâm dương hoắc, hoàng tinh… luôn được sử dụng để tăng cường bản lĩnh cho vua chúa ngày xưa. Ngày nay y học hiện đại cũng đã công chứng và sử dụng các loại thảo thảo mộc này trong các sản phẩm hỗ trợ và điều trị các chứng yếu sinh lý cho con người.

- Tại trường Đại học Sydney, tiến sĩ Gr Hu đã cùng đồng sự của ông nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm tinh chế từ 15 loại thảo dược, trong đó có đủ 4 loại thảo mộc trên giúp con người cải thiện sức khỏe nói chung và chức năng sinh lý nói riêng. Hơn 20 năm qua, dòng thực phẩm chức năng cao cấp - Age Reviver đã được hàng triệu khách hàng hài lòng và tin dùng. Công dụng cụ thể của Age về khả năng tăng cường sinh lý:

+Phục hồi và tăng cường sinh lực ( nhất là tuổi trung niên và người già).
+ Phòng chống và giảm thiểu các triệu chứng lão hóa, bao gồm suy giảm chức năng sinh lý.
+ Phòng chống và hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý ( giảm ham muốn, rối loạn cương dương, khô hạn…)

0 nhận xét

Đăng nhận xét