KHÔNG MUỐN YẾU SINH LÝ ĐỪNG YÊU SỚM

2 comments
Dù có tìm đủ cách tăng cường sinh lý đi nữa, thì “yêu” quá sớm hoặc mặc quần bó sát thường xuyên… sẽ khiến bạn phải đối diện nguy cơ yếu sinh lý đấy nhé.

Những điều cần tránh nếu không muốn bị yếu sinh lý:

- Quan hệ tình dục quá sớm: các nhà tình dục học cho biết, nam giới đủ sự trưởng thành về sinh lý khi vượt qua tuổi 24. Lý giải cho điều này, chuyên gia nói rằng, sex quá sớm sẽ hao tổn tin binh, ảnh hưởng đến nhu cầu ham muốn và các vấn đề rối loạn cương dương sau này.

Không muốn yếu sinh lý đừng yêu sớm

- Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng: điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sinh lý,đặc biệt là quá trình và mức độ sản sinh tinh trùng. Ăn nhiều protein, chất xơ, vitamin, khoáng chất ( Mg, Selen), đặc biệt hàu, cá trạch, quả óc chó, dâu tây… không những giúp hạn chế rủi ro về sau, mà còn là cách tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả cho trong thời điểm hiện tại và tương lai đấy nhé.

- Lạm dụng sinh hoạt tình dục: tình dục là điều không thể thiếu trong đời sống tình cảm cũng như vợ chồng, nhưng chỉ nên thực hiện ở mức độ vừa phải. Nếu lạm dụng quá mức sẽ làm tiêu hao sức khỏe đôi bên cũng như hệ lụy mắc phải bệnh phì đại tuyến tiền liệt say này.

- Thường xuyên mặc các loại quần bó sát: sẽ khiến bộ phận sinh dục nam giới luôn ở trong môi trường ấm, thậm chí là nóng, gây giảm việc sản xuất tinh trùng.

- Làm việc quá sức, stress, mệt mỏi: không những ảnh hướng đến khả năng sinh tinh, sự dẻo dai trong ân ái mà còn gây tình trạng suy giảm ham muốn. Vì vậy các đấng mày râu cần nghỉ ngơi, thư giãn, ngủ đủ giấc vừa giúp bảo vệ sức khỏe vừa giúp tăng cường và hỗ trợ cải thiện các trục trặc sinh lý.

- Không có thói quen vệ sinh vùng kín: nam giới đừng nghĩ rằng chỉ có phụ nữ mới cần phải làm điều đó mỗi ngày đấy nhé. Thói quen vệ sinh sạch sẽ sẽ giúp hạn chế các bệnh viêm nhiễm, un thư dương vật.
Không muốn yếu sinh lý đừng yêu sớm


Các cách phòng chống và cải thiện chức năng sinh lý nam giới:

- Quan tâm tìm hiểu, nắm vững thông tin sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tình dục.

- Hãy cảnh giác với các dấu hiệu lạ trên bộ phận sinh dục: không đều, sưng, nổi hột như mụn, cương cứng dù không có ham muốn… phải đi khám để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và xử lý kịp thời.

- Bổ sung sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên giúp tăng cường sinh lý một cách an toàn và hiệu quả như Age Reviver chẳng hạn.

- Tránh xa hoặc có thiết bị bảo hộ khi hoạt động trong khu vực có nhiệt độ cao vì “cậu bé” vốn dĩ rất nhạy cảm với vấn đề này.

- Hạn chế tham gia các môn thể thao gây ảnh hưởng liên tục đến cậu nhỏ như đi xe đạp đừơng dài.
- Từ bỏ thói quen hút thuốc, uống rượu, thưc ăn nhiều dầu mỡ, tiếp xúc chất độc hại.

- Thường xuyên kiểm tra sức khỏe để phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường. Ngoài ra hãy tâm sự chia sẻ với vợ về những khó khăn trong chuyện tình dục để cùng thông cảm và phối hợp với nhau.

2 nhận xét

  1. sinh lý yếu là biểu hiện làm cho nam giới bị suy giảm tinh thần và bản lĩnh mạnh nhất. Căn bệnh này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hạnh phúc vợ chồng và sự thỏa mãn nhu cầu của quý ông và phụ nữ và là lí do chính dẫn đến hiện trạng hiếm muộn vô sinh lớn nhất ở các cặp vợ chồng. Vậy nguyên do gây nên bệnh sinh lý yếu là gì bạn nên tìm hiểu cụ thể tại đây. http://baotonghop247.edu.vn/suc-khoe/cac-nguyen-nhan-gay-ra-benh-sinh-li-yeu-nam.html

    Trả lờiXóa
  2. yếu sinh lý hay còn được gọi là chứng liệt dương (bất lực) . Sinh lí yếu ảnh hưởng đến sự cương cứng của bộ phận sinh dục nam khi hoạt động tình dục. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống tình dục cũng như tình cảm đôi lứa. Cùng tìm hiểu thêm về bệnh yếu sinh lý cũng như cách giải quyết bệnh lý này tại địa chỉ này nhé. https://tinhtrungbiyeu.wordpress.com

    Trả lờiXóa