LÀM THUỐC CHỐNG LÃO HÓA DA VỚI NGUYÊN LIỆU CÓ SẴN TRONG NHÀ

No Comments
Không cần tốn tiền đi spa, chỉ cần biến tấu cùng vài nguyên liệu có sẵn trong nhà cũng giúp bạn phòng chống lão hóa da tới tận gốc rồi đấy.

Từ những nguyên liệu sẵn có như cà chua, chuối, đào, sữa chua..., bạn có thể cải thiện được tình trạng nám đang ăn sâu trên da.

Theo quy luật tự nhiên, các dấu hiệu lão hóa bao gồm khô ráp, chảy xệ, vết nám, nếp nhăn, vết chân chim… sẽ bắt đầu xuất hiện từ độ tuổi 30+. Nguyên nhân gây nên lão hóa thì rất đa dạng bao gồm yếu tố thể chất,  gen di truyền, tia UV, chất độc từ thưc phẩm bẩn, kem tẩy da, ăn nhiều đường, ít uống nước, thức khuya, stress…

làm thuốc chống lão hóa da với nguyên liệu có sẵn trong nha

Phòng chống và điều trị lão hóa da là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự kiền trì và mức độ thường xuyên. Có rất nhiều cách làm khác nhau, một số đó là cách phòng chống lão hóa da bằng các nguyên liệu thiên nhiên lành tính có sẵn trong nhà như cà chua, chuối, sữa chua vừa lành tính, an toàn , hiệu quả lại siêu tiết kiệm.

Cách chống lão hóa da bằng quả cà chua:

Các licopen và vitamin có trong mỗi trái cà chua sẽ giúp làm sáng mịn da, mờ vết thâm do mụn. Cách chống chống lão hóa da bằng quả cà chua vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần uống nước ép cà chua hang ngày, ngoài ra có thể trộn chung với một số loại quả có chức năng làm đẹp khác như dưa leo, cà rốt… Trong trường hợp phải ra nắng liên tục khiến bạn bỏng rát, mất nước hoặc vết thâm do mụn để lại, có thể sử dụng hỗn hợp cà chua, sữa chua, dưa leo xoay nhuyễn, trộn đều bôi lên vùng cần xử lý.

Quả đào:

Các vitamin C, A, Em có rong quả Đào rất tốt cho da. Cho 2 quả đào cộng với 2 thìa sữa chua ( quả phải được tách bỏ , bỏ hạt nhé). Sau đó trộn đều và đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi sửa sạch bằng nước ấm.

Hỗn hợp chuối, sữa chua:

Nhiệm vụ của chuối là giúp làm sáng da, sữa chua làm mịn và trắng da. Công thức như sau: ½ quả chuối + ½ hủ sữa chua không đường, xoay nhuyễn. Sau đó bôi lên mặt, giữ yên trong tầm 20 phút và rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi tuần để có kết quả tốt bạn nhé.

Dâu tây và trứng gà:

Sali-cylate có trong quả dâu tây là thành phần thường thấy trong các dòng sản phẩm dưỡng da, trị thương tổn cho da. Vì thế hãy tận dụng điều đó cho da bừng sáng nhé. Cách làm như sau: cho 2 – 3 quả dâu cùng ½ long trắng trứng, thêm vài giọt nước cốt chanh, trộn đều thành hỗ hợp. Sau đó đắp lên da trog 20 phút. Thực hiện 1 tuần 2 lần.

Age Reviver

Cách chống lão hóa da từ gốc bằng Age Reviver:

Viên uống thực phẩm chức năng Age Reviver là dòng TPCN cao cấp được tinh chiết 100% từ thảo dược quý vừa lành tính vừa giúp bạn đẩy lùi các triệu chứng lão hóa ngay từ gốc. Chức năng này có được là do các hoạt chất chống oxy hóa của từng thành phần vừa tự làm nhiệm vụ, vừa kết hợp với nhau giúp tăng hiệu quả thể hiện. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tái tạo tế bào mới, khôi phục các mô tổn thường và ức chế sự hình thành các melanin gây đen sạm.

0 nhận xét

Đăng nhận xét