TUYỆT CHIÊU TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHỈ VỚI 5K MỖI NGÀY

No Comments
Rau mồng tơi hay còn gọi là mùng tơi không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tốt xương khớp mà còn hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý nam giới đấy nhé.

Mồng tơi có thân mềm với  tên khoa học Basella rubra Lin, tính hàn, vị chua nên có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, mềm mịn da dẻ. Hoạt chất pectin quý giá có trong mùng tơi còn giúp chị em giải phóng chất béo – chống béo phì. Nếu phải làm việc trong trời nắng nóng liên tục, ăn các món nấu từ loại rau này sẽ giúp phòng chống các bệnh mệt mỏi, bức rứt.

Theo cuốn sách Nam dược thần hiệu của danh y Tuệ Tĩnh, rau mồng tơi còn có công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh trong các vấn đề cải thiện sự suy giảm “chức năng đàn ông”. Sau đây là những tác dụng cụ thể của mùng tơi đối với vấn đề trục trặc phòng the cho nam giới:

tuyệt chiêu tăng cường sinh lý chỉ với 5 k mỗi ngày

Cải thiện chứng “yếu sinh lý”:

Yếu sinh lý là hiện tượng không điều khiển được sự cương cứng của cậu bé, hoặc không thể duy trì được tình trạng đó trong suốt thời gian ân ái.

Món canh bao gồm mùng tơi, rau bồ nót, rau má ( mỗi loại một nắm tay) cộng thêm bộ lòng gà, nấu đủ cho một người ăn. Một tuần dùng vài lần vừa cung cấp chất xơ, vitamin, giải độc vừa cải thiện dần dần chứng “ yếu sinh lý”. Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể uống thêm cơm rượu gạo.

tuyet-chieu-tang-cuong-sinh-ly-chi-voi-5-k-moi-ngay

Trị bệnh di mộng tinh:

Mộng tinh là hiện tượng tự xuất tinh mà không cần có cảm xúc ham muốn hay thực hiện giao hợp.

Cách thực hiện:
Mỗi thứ một nắm bao gồm mồng tơi, đậu phộng, đầu nành, nấu chung với từ 1 đến 2 kg xương ống. Nên hầm kỹ trong nồi áp suất để xương mềm và tiểt ra hết chẩt có trong tủy xương. Sau đó cho 2 loại đậu vào  trước, khi đậu mềm cho mồng tơi vào để vừa chín, tắt bếp. Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà liều lượng giai vị nêm nếm hợp lý nhé.

Chữa chứng hoạt tinh:

Hoạt tinh là triệu chứng mà nam giới xuất tinh quá nhanh và dễ bị đuối sức dù chỉ mới bắt đầu “cuộc yêu” chưa được bao lâu. Ngoài ra chứng bệnh này còn làm cho bệnh nhân bị hao người, xao xanh, thiếu sức sống.

Cách làm: một nắm rau mồng tơi và một phần tương tự rau dền tía cùng một đôi quả cật để nguyên lớp mỡ, không bóc vỏ ( của lợn), nấu chung với gia vị vừa ăn. Món này phải ăn nóng, sau đó uống một cốc nước gừng ( ấm). Trước khi đi ngủ, bạn dùng thêm một muỗng vừng đen đã rang thơm để có kết quả tốt hơn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét