PHƯƠNG PHÁP CẢI THIỆN LÃO HÓA DA TỪ GỐC

No Comments
Các nhà khoa học phát hiện rằng tác động vào cấu trúc nền là phương pháp giúp cải thiện lão hóa, đem lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn.

Làn da không chỉ thể hiện hình thức bên ngoài, mà nó còn là một phần quan trọng trong thước đo sức khỏe của mỗi người. Điều này liên quan mật thiết đến lý do tại sao cùng một độ tuổi mà người này trông có vẻ “già” hơn người kia. Đứng trên góc độ sinh học, khi cấu trúc nền bị tác động sẽ kéo theo sự thay đổi hoặc là tích cực, hoặc là tiêu cực đến sức khỏe nói chung và cơ cấu da nói riêng.

phương pháp cải thiện lão hóa da từ gốc

Cấu trúc nền suy yếu kéo theo sự lão hóa của làn da:

- Như bạn đã biết cấu tạo của da gồm ba lớp: bên ngoài là thượng bì, ở giữa là bì, lớp trong cùng là mô mỡ, hay còn gọi là hạ bì. Trong ba thành phần trên, lớp bì có vai trò cực kỳ quan trọng trong vấn đề lão hóa và nếp nhăn.

- Không chỉ chứa mạch máu, dây thần kinh cảm giác, bì còn là nơi chưa một kết cấu lớn – là bệ đỡ vững chắc cho cả bề mặt của da, nên được gọi là cấu trúc nền. Nhóm protein bao gồm laminin, elastin, collagen, fibronectin có trong cấu trúc nền giúp tạo sự đàn hồi, săn chắc. Ngoài ra các thành phần giữ nước proteoglycan có nhiệm vụ giúp da được căng mịn, có sức sống và độ ẩm.

- Một khi cấu trúc nền bị lão hóa sẽ khiến làn da nhanh chóng mất sự đàn hồi, thiếu nước gây nên tình trạng khô và nhăn. Độ tuổi 30+ là lúc các estrogen bắt đầu suy yếu ( lúc ổn định, lúc suy yếu) dẫn đến sự rối loạn quá trình chuyển hóa. Điều này khiến sự phân bào diễn ra chậm hơn, đồng nghĩa rằng lớp mới chưa kịp hình thành thì các lớp cũ đã chết đi và xếp chồng lên nhau. Cộng thêm vào đó,  các nhóm giữ nước cũng không còn hoạt động hiệu quả  như trước. Các yếu tố này gộp lại sẽ khiến da khô ráp, xỉn màu và nhăn nheo.

- Sự tác động trực tiếp của các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài cũng là nguyên nhân khiến cấu trúc nền bị tổn thương nghiêm trọng. Chúng bao gồm tia UV của ánh nắng mặt trời, hóa chất từ mỹ phẩm không an toàn, lượng chất kích thích, thuốc trừ sâu của tình trạng “thực phẩm bẩn” như hiện nay…

phương pháp cải thiện lão hóa da từ gốc

Phương pháp cải thiện lão hóa từ bên trong:

- Làn da của chúng ta như một đứa bé vậy bạn ạ, lúc nào nó cũng thích được chăm sóc bảo vệ.Vì vậy hãy chăm sóc càng sóc càng tốt, đừng nghĩ rằng 30+ mới là lúc cần “bảo trì” nhé.

- Hiện nay các chuyên gia đã nghiên cứu rất nhiều phương pháp chăm sóc và duy trì sự tươi trẻ  bao gồm bổ sung từ bên trong và chăm sóc ở bên ngoài. Phương pháp cải thiện lão hóa da từ gốc bằng Age Reviver là một trong những liệu pháp được đánh giá là đa tác động - tiên lợi và hiệu quả.

- Viên nang  được bổ sung bằng đường uống sẽ mang đến tác động khép cho da và toàn cơ thể:

+ Tăng khả năng chống oxy và hạn chế sự phát triển của gốc tự do, từ đó giảm thiểu các triệu chứng lão hóa da: khô sạm, nếp nhăn, vết nám…

+ Cân bằng nội thực bào giúp cơ thể tự phục hồi hư tổn và điều chỉnh hệ thống (tăng sức đề kháng, tăng cường sinh lực, điều hòa tim mạch, đường huyết…).

Thông tin chi tiết về tác dụng của Age, bạn đọc có thể xem thêm >> những tác dụng tiêu biểu nhất của Age Reviver

0 nhận xét

Đăng nhận xét